Đối tượng và phạm vi áp dụng

Chính sách vận chuyển được áp dụng cho tất cả các khách hàng mua hàng, đặt hàng trực tiếp qua trang web của KVK GroupKVK Group sẽ thực hiện tất cả các đơn hàng và tiến hành vận chuyển cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc.

Phương thức vận chuyển

Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng

Với những khách hàng đến mua hàng tại cửa hàng hoặc thực hiện đặt hàng qua trang web KVK Group và muốn nhận hàng tại cửa hàng, khi đến nhận hàng, mua hàng, quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hóa, đối chiếu sản phẩm, xem kỹ thông tin trước khi nhận hàng. 
 

Trường hợp hết hàng hoặc chưa kịp về hàng, nhân viên của KVK Group sẽ liên hệ với bạn để thông báo về tình trạng đơn hàng một cách nhanh chóng và kịp thời.

Mua hàng trực tuyến (online)

Đơn hàng nội thành: Khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh

Tuỳ vào nhu cầu nhận hàng mà KVK Group sẽ lựa chọn hình thức và đơn vị vận chuyển phù hợp.

  • Đối với khách hàng cần gấp: Đơn hàng sẽ được vận chuyển bằng các đơn vị vận chuyển hoả tốc trong ngày hoặc theo yêu cầu như Grab, Gojek, Ahamove,... với cước phí được tính theo cước phí của bên đơn vị vận chuyển. Cước phí này khách hàng sẽ chi trả.

  • Đối với khách hàng ship COD: Đơn hàng sẽ được giao cho đơn vị vận chuyển và sắp xếp giao nhận từ 1-3 ngày làm việc tiếp theo. Tiến độ giao hàng và cước phí đều phụ thuộc vào đơn vị đối tác. Cước phí sẽ được tính theo cước phí của bên vận chuyển. Cước phí này khách hàng sẽ chi trả.

Đơn hàng liên tỉnh

Đối với đơn hàng liên tỉnh, KVK Group sẽ gửi hàng cho đơn vị vận chuyển đối tác để tiến hành giao hàng cho bạn. Khi đặt hàng, bạn vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho KVK Group trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. KVK Group cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do bạn cung cấp không chính xác.

Thời gian giao hàng thông thường: Từ 2 đến 4 ngày (không tính Chủ Nhật hoặc những ngày Lễ, Tết,...). Thời gian giao hàng chỉ mang tính chất tương đối, có thể sớm hoặc trễ hơn.

Lưu ý khi đặt hàng và nhận hàng

Trong vòng 24h trước thời gian giao hàng dự kiến, Khách hàng sẽ nhận được thông tin về đơn hàng. Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, Bộ phận CSKH sẽ thông tin sớm nhất đến Khách hàng. Hoặc nếu cần hỗ trợ trong trường hợp không thể nhận hàng đúng thời gian dự kiến, Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua số hotline 0838882020 để được bộ phận CSKH tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Các đơn hàng khi được bàn giao cho đơn vị vận chuyển thì tốc độ giao nhận và cước phí hoàn toàn được thực hiện theo chính sách và cách thức hoạt động của đối tác. 

Khi đã đặt hàng thành công, KVK Group sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng dựa trên thông tin số điện thoại mà khách hàng cung cấp trong đơn đặt hàng kèm theo các thông tin về các thức vận chuyển cũng như cước phí một cách minh bạch để khách hàng được nắm rõ. 

Các chứng từ hàng hóa đã được KVK Group cung cấp đầy đủ cho tất cả các đơn vị vận chuyển, giao hàng của chúng tôi và chính các đối tác logistics sẽ chịu trách nhiệm cung cấp các chứng từ hàng hóa khi có yêu cầu từ Cơ quan Nhà nước & Khách hàng. Vì thế nếu có nhu cần xem xét Chứng từ hàng hóa, vui lòng liên hệ với shipper trước khi giao hàng để được hỗ trợ tốt nhất.

Bạn vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ sản phẩm ngay khi nhận được hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, bạn vui lòng báo ngay cho KVK Group để phối hợp xử lý một cách kịp thời nhất.

Chính sách vận chuyển - KVK Group

Chính sách vận chuyển - KVK Group

 

Thay đổi, hủy bỏ giao dịch

Trong những trường hợp sau đây khách hàng có thể thay đổi hoặc hủy bỏ giao dịch:

Khi cửa hàng đã xác nhận được sản phẩm vẫn chưa được gửi đi. Nếu sản phẩm đã được gửi đi, có thay đổi khách hàng phải chịu phí ship hai chiều.
Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng, KVK Group sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và vận chuyển. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 2-4 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

  • Nhân viên KVK Group liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.

Về phí vận chuyển, KVK Group sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 98 Tam Đảo, Phường 14, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline: 083 888 2020
Email: congtykvk@gmail.com

Nhận tin nhắn ưu đãi

Giỏ hàng

icon icon icon icon