Để mang đến sự trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, KVK Group có chính sách đổi trả khi khách hàng có vấn đề phát sinh về sản phẩm khi thực hiện giao dịch, mua bán tại KVK Group và có ý muốn đổi trả sản phẩm. Để có thể tiến hành đổi trả sản phẩm, khách hàng cần phải tuân thu theo một số điều kiện như sau:

1. Điều kiện đổi trả

Sản phẩm chỉ được giải quyết đổi trả khi sản phẩm bị mắc phải 1 trong những trường hợp như sau:

  • Sản phẩm đã nhận không trùng khớp/không đúng với sản phẩm khách hàng đã đặt.

  • Sản phẩm khách hàng nhận được bị lỗi do nhà sản xuất: có bất kỳ vấn đề gì về hình dạng, mùi vị hoặc bị biến đổi màu sắc; Sản phẩm Love Leaf Cosmetic có sự thay đổi về màu sắc, mùi hương, cấu trúc sản phẩm,...
  • Sản phẩm đổi trả phải còn mới, chưa qua sử dụng, nguyên vẹn tem, nhãn, mác và khi đổi trả phải còn đầy đủ quà tặng kèm (nếu có).
  • Sản phẩm đổi hàng còn trong thời hạn cho phép đổi trả và phải xuất trình được chứng cứ, hoá đơn mua hàng tại KVK Group khi được yêu cầu.

2. Thời hạn đổi trả

Thời hạn đổi sản phẩm tối đa là 7 ngày đối với khách hàng mua online và 3 ngày đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng kể từ ngày khách nhận được hàng. KVK Group chỉ bắt đầu xử lý và giải quyết các trường hợp khiếu nại, đổi trả,... trong khung giờ từ 12 giờ đến 17 giờ 30 mỗi ngày.

Lưu ý: Nếu vượt quá thời gian quy định trên thì KVK Group sẽ không nhận đổi/trả sản phẩm với bất kỳ lý do nào.

3. Hình thức đổi trả

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi.
- Bước 2: Quý khách vui lòng liên hệ qua số hotline 083.888.2020 để được bộ phận CSKH tư vấn và hỗ trợ.
- Bước 3: Bộ phận CSKH tiếp nhận thông tin, xác thực và xử lý đơn hàng

* Đối với khách hàng mua hàng online

Sau khi nhận được thông tin và đã xác minh được đơn hàng, KVK Group sẽ liên lạc lại với khách hàng tiến hành giải quyết đổi/trả và gửi lại sản phẩm đến khách hàng trong vòng 3 đến 5 ngày làm việc tiếp theo (không tính ngày lễ, Tết và thứ 7, chủ nhật).

* Đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng

Khách hàng vui lòng mang sản phẩm đến trực tiếp tại cửa hàng vào khung giờ từ 12 giờ đến 17 giờ 30 để được giải quyết khiếu nại và đổi trả. Sau khi nhận được thông tin và sản phẩm, nhân viên sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và đưa ra hướng giải quyết ngay tại cửa hàng. Nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn cụ thể để khách hàng chọn lựa phương án tốt nhất, đảm bảo quyền lợi và thoả đáng nhất.

- Bước 4: Hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ thu hồi sản phẩm cũ và có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã voucher dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại showroom

Chính sách đổi trả - KVK Group


Chính sách đổi trả - KVK Group

* Lưu ý:

Mỗi sản phẩm chỉ được đổi trả một lần duy nhất.

Điều kiện đổi trả được áp dụng đối với sản phẩm mua hàng online (website, facebook) và trực tiếp tại showroom của KVK Group.

Đối với khách hàng mua hàng online có đơn hàng được xác nhận đổi/trả hoặc hoàn tiền, khách hàng sẽ được chúng tôi hỗ trợ 100% phí vận chuyển phát sinh trong quá trình thu hồi và đổi mới sản phẩm (nếu có).

Ngay khi nhận được sản phẩm mới, quý khách vui lòng quay video khi mở gói hàng nhằm đảm bảo quyền lợi và có bằng chứng khách quan nếu lại xảy ra vấn đề sản phẩm lỗi.

Để có thể được giải quyết và khiếu nại về bất kỳ vấn đề gì khi thực hiện giao dịch, mua bán hoặc sử dụng dịch vụ tại KVK Group vui lòng liên hệ về phòng hỗ trợ chăm sóc khách hàng theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn! 


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 98 Tam Đảo, Phường 14, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline: 083 888 2020
Email: congtykvk@gmail.com

Nhận tin nhắn ưu đãi

Giỏ hàng

icon icon icon icon